Phim ngôn tình Trung Quốc là chủ đề không còn xa lạ với bất kỳ người mê phim nào nhất là giới trẻ hiện nay. Cùng OneTV điểm danh top 5 phim ngôn tình hay và lãng mạn nhất hiện nay của Trung Quốc khiến bạn không thể rời mắt.

Phim ngôn tình Trung Quốc hấp dẫn với dàn diễn viên vừa đẹp vừa trẻ trung. Nội dung phim được đầu tư chỉn chu kỹ lưỡng với những bối cách tuyệt đẹp của Trung Quốc đã tạo dựng nên tên tuổi của những cái tên vô cùng hot hiện nay. Cuối tuần hãy cùng thư giãn bên nửa kia của mình với list 5 phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay và lãng mạn nhất nhé.

Perfect and Casual – Quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được

Điểm IMDb: 7.8/10

Ngày ra mắt: 2020

Thể loại phim: Tâm lý tình cảm

Thời lượng phim: 24 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Lý Sảng

Diễn viên chính: Yan-Ting Ma, Zheming Wei

Perfect and Casual - Quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được

Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình về cuộc hôn nhân thú vị của Trương Tư Niên và Vân Thư. Trương Thư Niên là giáo sư đại học y khoa, học vấn rất tốt và là người cầu toàn, luôn muốn mọi việc hoàn hảo tới từng milimet. Vân Thư lại là một cô sinh viên năm cuối vui vẻ, hồn nhiên nhưng có chút hậu đậu.

Sau vài lần gặp gỡ, họ kết hôn và giải quyết những chuyện cá nhân. Nhưng điều hấp dẫn và cũng trớ trêu là Tư Niên lại chính là giảng viên của Vân Thư. Một người giảng viên cầu toàn và một người sinh viên hậu đậu đã tạo nên một tổ hợp những điều hết sức hài hước, vui nhộn nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Xem Thêm:   Cười ngất với 5 bộ phim hài của Trấn Thành

Link trailer phim:

Professional Single – Tôi độc thân dựa vào thực lực

Điểm IMDb: 8.7/10

Ngày ra mắt: 2020

Thể loại phim: Tâm lý tình cảm, thanh xuân vườn trường

Thời lượng phim: 24 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Lin Yan

Diễn viên chính: Yiren Song, Chao yuan Deng, Kefan Chen

Professional Single - Tôi độc thân dựa vào thực lực

Bộ phim hiện đại với những khung cảnh của câu chuyện thanh xuân vườn trường trẻ trung của những sinh viên trường đại học Tuyên Châu. Nội dung chính là câu chuyện tình yêu lãng mạn của 2 người bạn trong khoa Điêu Khắc – Tần Thâm và Nguyên Thiển.

Tần Thâm là nam sinh học khá tốt với vẻ ngoài lạnh lùng, được nhiều người mến mộ nhưng không quen ai. Nguyên Thiển trong khi đó lại là cô sinh viên nấm lùn dễ thương nhưng có tính cách vô cùng mạnh mẽ. Luôn nói rằng bản thân đang tìm kiếm tình yêu nhưng bất kỳ chàng trai nào làm quen, cô cũng đều phớt lờ.

Họ gặp nhau tình cờ trong một lần nàng đi thi chuyển khoa, vô tình va phải chàng và rơi xuống nước. Sau lần đó là hàng loạt những câu chuyện hài hước, lãng mạn giữa 2 người. Bên ngoài như nước với lửa nhưng thực ra bên trong họ đã nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau

The brightest star in the sky – Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm

Điểm IMDb: 7.3/10

Ngày ra mắt: 2019

Thể loại phim: Tâm lý tình cảm, hài hước, lãng mạn

Xem Thêm:   12 bộ phim remake Việt tâm lý, tình cảm đem lại nhiều cung bậc cảm xúc

Thời lượng phim: 44 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Yizhi Liu

Diễn viên chính: Xiyue Cao, Zitao Huang, Junfeng Niu

Dương Chân Chân là cô gái có ước mơ trở thành ca sĩ nhưng cô không thực sự có tài năng và tố chất để trở thành ngôi sao. Không thể gia nhập Tinh Không với vai trò nghệ sĩ, Chân Chân vẫn chấp nhận để trở thành trợ lý cho Trịnh Bá Húc.

Bá Húc là chàng ca sĩ tài hoa, kiêu ngạo nhưng đôi khi trẻ con. Cả hai có quan hệ tình cảm. Sau đó trải qua quá trình cùng nhau làm việc và vượt qua rất nhiều thách thức của giới giải trí, cả 2 cùng trưởng thành hơn, trách nhiệm hơn với nghề nghiệp của mình.

Link trailer phim:

Well-Intended Love – Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi

Điểm IMDb: 7.4/10

Ngày ra mắt: 2019

Thể loại phim: Tâm lý tình cảm, hài hước, lãng mạn

Thời lượng phim: 36 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Wu Qiang

Diễn viên chính: Xu Kai Cheng, Liu Jia Xi, Huang Qian Shuo

“Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi” xoay quanh câu chuyện về nữ diễn viên Hạ Lâm và CEO Lăng Dị Châu. Hạ Lâm vì để được ghép tủy xương nên đã bước vào cuộc hôn nhân bí mật với Lăng Dị Châu. Từ đó họ trải qua rất nhiều hiểu lầm, âm mưu từ những thế lực xấu muốn phá mối quan hệ của 2 người. Sau nhiều biến cố, họ đã tìm thấy tình yêu chân thành từ cả 2 và bên nhau trọn đời.

Xem Thêm:   Danh sách 9 phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất dành cho các mọt phim

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp cùng những thước phim sinh động, hấp dẫn. Nhịp phim nhẹ nhàng tạo nên bộ phim mang tính giải trí cao.

Link trailer phim:

Boss and me – Sam Sam

Điểm IMDb: 7.3/10

Ngày ra mắt: 2019

Thể loại phim: Tâm lý tình cảm, lãng mạn

Thời lượng phim: 33 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt

Diễn viên chính:
Hans Zhang, Zanilia Zhao, Youming Huang

Boss and me - Sam Sam

Đây là một bộ phim chuyển từ bộ tiểu thuyết cùng tên của “tác giả ngôn tình” Cố Mạn. Vẫn theo Mô-tips cũ “Hoàng Tử và Lọ Lem” nhưng đã thổi một làn gió mới đến khán giả nhờ lời thoại hấp dẫn, tình tiết thú vị và dàn diễn viên ấn tượng. Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu đẹp giữa nàng Sam Sam hậu đậu háu ăn (do Triệu Lệ Dĩnh đóng) và chủ tịch Phong Đằng tài hoa và lạnh lùng (do Trương Hàn đóng). Hai thế giới trái ngược nhau nhưng khi hòa hợp lại đã tạo nên một câu chuyện tình ngọt ngào.

Link trailer phim:

Trên đây là 5 phim ngôn tình Trung Quốc hay được nhiều người quan tâm. Hy vọng những chia sẻ này giúp bạn có những phút giây thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng thú vị nhất.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *