Mila Kunis là một nữ minh tinh đầy tài năng của điện ảnh Hollywood. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim lớn nhỏ, các vai diễn của cô đều đã và đang nhận được yêu thích từ các mọt phim.

Mila Kunis là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Mila Kunis (1983) được đánh giá là một diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng. Cô từng từng được tạp chí Esquire bầu chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2012.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Mila Kunis chăm chỉ góp mặt trong nhiều bộ phim từ vai chính đến vai phụ, cô còn làm mẫu quảng cáo cho một số video ca nhạc cũng như một số thương hiệu nổi tiếng. Những tác phẩm ấn tượng nhất của cô có thể kể đến là “Black Swan”, “Max Payne”, “Friends with Benefits” hay “Ted”,…

01682422140.jpeg
Mila Kunis

Top những phim của Mila Kunis hay và đáng xem nhất

1. That ‘70s Show – Chuyện Thập Niên 70 (1998 – 2006)

11682422464.jpeg

Bộ phim của Mila Kunis xoay quanh cuộc sống thường ngày của một nhóm sáu người bạn tuổi teen sống ở vùng ngoại ô. Đó là Eric, Kelso, Jackie, Hyde, Donna và Fez.

Xem Thêm:   Tác giả 103 tuổi miệt mài viết sách

Ngoài giờ học, cả nhóm dành phần lớn thời gian để dạo chơi trong tầng hầm của Eric. Họ cũng trải qua những bối rối, phản nghịch tuổi mới lớn. Nhưng dù thế nào thì cả nhóm cũng luôn bên nhau và giúp nhau vượt qua mọi trở ngại cho đến khi trưởng thành, lập gia đình và có con.

Mila Kunis đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dài tập “That ‘70s Show”. Cô đã chứng minh được thực lực của mình khi mang lại nhiều lần đề cử và các giải thưởng danh giá.

2. Max Payne – Lửa Hận Thù (2008)

21682422464.jpeg

Với Max Payne (Mark Wahlberg), một viên cảnh sát tài năng nhưng có tính cách nổi loạn, thì cuộc sống hiện tại của anh chẳng khác gì địa ngục. Vợ và đứa con mới sinh của Max bị những kẻ giấu mặt sát hại dã man. Chìm trong đau khổ tột cùng, trong tâm trí của Max chỉ có một suy nghĩ duy nhất: Trả thù.

Sự góp mặt của Mila trong bộ phim hài Max Payne với vai diễn Rachel Jansen đã giúp cho bộ phim nhận được nhiều đánh giá và doanh thu tích cực. Và cô đã xuất sắc nhận được giải đề cử Teen Choice Award.

3. Black Swan – Thiên Nga Đen (2010)

31682422464.jpeg

Nina và Lily cùng cạnh tranh cho vai chính trong vở “Hồ Thiên Nga”. Nữ vũ công chính phải đảm nhận đồng thời cả hai vai: Thiên Nga Trắng và Thiên Nga Đen. Trong khi Nina phù hợp với vai Thiên Nga Trắng – trong sáng và yêu kiều, thì Lily là sự lựa chọn hoàn hảo cho Thiên Nga Đen, vai diễn thể hiện sự xảo trá và những ham muốn thể xác.

Xem Thêm:   Trần Thùy Mai: 'Tôi từng lo không còn ai đọc tiểu thuyết lịch sử'

Tuy chỉ đảm nhận vai phụ là Lily – “Thiên nga đen” trong Black Swan nhưng Mila Kunis đã góp phần giúp bộ phim thành công mỹ mãn với doanh thu lớn và nhiều giải thưởng danh giá khác.

4. Friends with Benefits – Yêu Nhầm Bạn Thân (2011)

41682422464.jpeg

Nhân vật chính của phim là Dylan và Jamie – hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Họ tình cờ gặp gỡ nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có tình dục, không cảm xúc, không ràng buộc nhau.

5. Ted – Chú Gấu Ted (2012)

51682422464.jpeg

Bộ phim xoay quanh tình bạn thân giữa anh chàng John Bennett và một chú gấu bông. Vào một lễ Giáng Sinh khi còn bé, Bennett đã cầu mong cho chú gấu bông Ted của mình biết cử động, suy nghĩ như một người bình thường và điều ước này đã trở thành sự thật. Song không như vẻ bề ngoài đáng yêu, chú gấu Ted này lại hội tụ mọi thói hư tật xấu từ John và các bạn như nói tục, nhậu nhẹt bê tha và phê thuốc. 

Tuy nhiên, mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện giữa cặp bài trùng quậy phá này khi Bennett buộc phải lựa chọn giữa cô bạn gái Lori xinh đẹp – người đã bốn năm hết lòng yêu anh và Ted – chú gấu bông phá phách ở bên anh suốt từ thời thơ ấu.

Xem Thêm:   Châu Tinh Trì: 'Tôi hối hận vì không nói yêu thương Ngô Mạnh Đạt'

6. Oz The Great And Powerful – Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng (2013)

61682422464.jpeg

Nhân vật chính Oscar Diggs vốn là một nhà ảo thuật của rạp xiếc tình cờ lạc đến xứ Oz – vùng đất của những quyền năng tối thượng. Tại đây, anh gặp cỡ 3 chị em phù thủy Theodora, Evanora và Glinda – những người hoàn toàn không tin anh là một pháp sư vĩ đại. Nhưng số mệnh đã gắn cuộc đời họ với nhau và đẩy cả 4 vào vòng xoáy phiêu lưu kỳ thú băng qua xứ Oz diệu kỳ.

7. Bad Moms – Những Bà Mẹ Buông Thả (2016)

71682422464.jpeg

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. 

Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Nguồn : https://saodaily.com/338-phim-cua-mila-kunis-d18188.html

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *