Margot Robbie là một trong những minh tinh hàng đầu làng điện ảnh Hollywood. Dưới đây là những bộ phim của Margot Robbie ấn tượng và đáng xem nhất.

Margot Robbie là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Nhắc đến Margot Robbie, người ta nghĩ ngay đến nữ diễn viên bốc lửa nhất Hollywood. Mặc dù đặt chân tới Hollywood mới được một thập kỷ, thế nhưng cô nàng đã vượt qua hàng loạt đàn anh đàn chị để trở thành một trong những minh tinh hàng đầu kinh độ điện ảnh. Với gia tài diễn xuất đáng kể cùng hàng loạt vai diễn ấn tượng cô đã đem về hai đề cử Oscar danh giá.

01682335061.jpeg
Margot Robbie

Top những phim của Margot Robbie hay và đáng xem nhất

1. The Wolf of Wall Street – Sói Già Phố Wall (2013)

11682335489.jpeg

Phim xoay quanh Jordan Belfort, một “sói già” trong lĩnh vực môi giới chứng khoán lắm tài nhiều tiền. Bằng tài năng và vô số những thủ đoạn tinh vi, Jordan đã vươn lên đỉnh cao của danh vọng tại phố Wall. 

Xem Thêm:   Phong cách của Phương Mỹ Chi ở tuổi 20

Càng có được thành công, Jordan càng dấn thân sâu vào văn hóa “tiền – tình – thuốc” của giới chứng khoán. Một trong những bóng hồng khiến anh mê mệt chính là cô nàng Naomi Lapaglia do Margot Robbie thủ vai.

2. Focus – Siêu Lừa Đảo (2015)

21682335489.jpeg

Jess (Margot Robbie thủ vai), một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ mới vào nghề chỉ giỏi duy nhất món nghề móc túi và lừa tiền đàn ông. Tình cờ gặp được Nicky – một tay lừa đảo chuyên nghiệp, bị chính anh lật tẩy những chiêu trò của mình. 

Khá bất ngờ, Jess nhanh chóng trở thành “đệ tử” của anh. Trong quá trình hợp sức để chống lại tên trùm lừa đảo khác, cả hai đã nảy sinh một mối tình hết sức lãng mạn không một ai có thể ngờ tới.

3. Suicide Squad – Biệt Đội Cảm Tử (2016)

31682335489.jpeg

Trong bom tấn quy tụ nhiều tội phạm của thế giới truyện tranh DC, Margot Robbie đã vượt qua nhiều sao nữ đình đám để giành được vai diễn Harley Quinn. Đây là nhân vật nữ điên loạn nhất trong Vũ trụ Điện ảnh DC và là bạn gái của “hoàng tử tội phạm” huyền thoại – Joker. Mặc dù bị chê về chất lượng, Margot Robbie nổi lên như điểm sáng nhất của “Suicide Squad” và thu hút lượng fan đông đảo.

4. I, Tonya – Tôi là Tonya (2017)

41682335489.jpeg

Bộ phim xoay quanh câu chuyện đời của nữ vận động viên trượt băng tài năng nhưng cũng đầy tai tiếng của nước Mỹ – Tonya Harding cùng người chồng cũ Jeff Gillooly. Vào vai Tonya, Margot đã có sự lột xác ngoạn mục, thoát ra hình ảnh gợi cảm thường thấy để trở thành một động viên trượt băng có tính cách dữ dội. Với diễn xuất của mình, cô đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả đem về cho cô giải đề cử Oscar đầu tiên.

Xem Thêm:   Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái

5. Bombshell – Tin Nóng (2019)

51682335489.jpeg

Đây là bộ phim dựa trên vụ tai tiếng rung động nước Mỹ có thật vào năm 2016, làm sụp đổ sự nghiệp của ông trùm truyền thông Roger Ailes. Trong phim, cô nàng vào vai Maggie, một cô gái tóc vàng với ngoại hình quyến rũ kết hợp cùng hai nữ nhân của Hollywood – Charlize Therin và Bicole Kidman làm việc tại tại trụ sở kênh truyền hình nổi tiếng Fox News.

6. Birds of Prey – Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn (2020)

61682335489.jpeg

“Birds of Prey” nói về cuộc chia tay của Harley (Margot Hobbie) với Joker. Tuy nhiên gã hề chỉ xuất hiện như một cơn gió qua những lời thoại và sự tưởng tượng bên trong Harley. Đây là ý đồ của nhà làm phim để dành toàn bộ đất diễn cho nàng hề Harley và những người đẹp. Một cách làm mới để thoát khỏi sự nhàm chán vốn có, cũng là cách giúp Harley thoát khỏi cái bóng của Joker.

7. Babylon (2023)

71682335489.jpeg

“Babylon” lấy bối cảnh vào những năm 1920 tại kinh đô điện ảnh Hollywood, kể về cuộc sống hào nhoáng nhưng cũng đầy bi kịch của những diễn viên tại đây. Đó là Nellie LaRoy (do Margot Robbie thủ vai), một nữ diễn viên trẻ đầy tham vọng, cô sẵn sàng làm mọi việc để có thể tỏa sáng tại Hollywood.

Bên cạnh đó còn có anh chàng người Mexico Manny Torres (do Diego Calva đảm nhận), vốn là người nhập cư nhưng Manny lại vô tình bị cuốn vào thế giới điện ảnh đầy hào hoa này. Hay là Jack Conrad (do Brad Pitt thủ vai) – một siêu sao nổi tiếng của thời kỳ phim câm nhưng giờ đây lại đứng trước nguy cơ bị đào thải khỏi ngành công nghiệp.

Xem Thêm:   Mặt mộc của Lý Nhược Đồng tuổi 57

>>>> Xem thêm: Review phim Babylon: Bức tranh hào nhoáng và bi kịch về Hollywood một thời

8. Barbie – Nàng Barbie (2023)

81682335489.jpeg

Nàng Barbie là phim điện ảnh thuộc thể loại hài lãng mạn. Bộ phim do Greta Gerwig làm đạo diễn kiêm viết kịch bản với Noah Baumbach. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên về búp bê Barbie do người thật đóng, với sự kết hợp bởi nữ diên viên Margot Robbie và nam thần Ryan Gosling hóa thân thành 2 nhân vật chính Barbie và Ken.

Nguồn : https://saodaily.com/338-phim-cua-margot-robbie-d18184.html

About The Author