Jessica Alba là một trong những siêu sao hàng đầu Hollywood. Dưới đây là những bộ phim của Jessica Alba ấn tượng và xuất sắc nhất dành cho các mọt phim.

Jessica Alba là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Jessica Alba là một trong những diễn viên Hollywood rất nổi tiếng trên màn bạc. Tài năng và ngoại hình ấn tượng dường như song hành trong các vai diễn đình đám của cô. Tên tuổi Jessica Alba được xây dựng qua quá trình tham gia và làm nên nhiều bom tấn nổi tiếng khắp thế giới.

Những năm trở lại đây, Jessica Alba ít xuất hiện hơn trên màn ảnh và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Nhưng những vai diễn cô đảm nhận vẫn tạo được sức hút lớn, đánh dấu những bước tiến cực kỳ ngoạn mục trong sự nghiệp của cô.

01682156222.jpeg
Jessica Alba

Top những phim của Jessica Alba hay và đáng xem nhất

1. Dark Angel – Thiên Thần Bóng Tối (2000 – 2002)

11682156553.jpeg

Phim kể về cuộc đời của Max Guevara (X5-452), một đứa trẻ được sinh ra và lớn lên từ một căn cứ nghiên cứu quân sự bí mật của chính phủ Mỹ có tên Manticore. 

Xem Thêm:   Thành Long: 'Sẽ có ngày tôi phải ngồi xe lăn'

Năm 2009, Max cùng 11 đứa trẻ có số phận giống mình – sở hữu năng lực đặc biệt và được huấn luyện để trở thành những chiến binh hoàn hảo – trốn thoát khỏi căn cứ. Ít lâu sau đó, một toàn bộ hệ thống máy tính và kết nối của Mỹ bị một kẻ lạ mặt phá hủy, khiến đất nước lâm vào tình trạng hỗn loạn.

2. Sin City – Thành Phố Tội Lỗi (2005)

21682156553.jpeg

Phim xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng, vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng. Bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính, coi con người như một món hàng để kinh doanh.

3. Fantastic Four – Bộ Tứ Siêu Đẳng (2005)

31682156554.jpeg

Trong một chuyến bay thử nghiệm, 4 phi hành gia gặp bão trong vũ trụ và đột nhiên có những khả năng kỳ lạ. Bốn người bạn sử dụng sức mạnh đặc biệt của mình để khám phá thế giới và chặn đứng những âm mưu đen tối của tiến sĩ Doom.

Trưởng nhóm Reed Richards có thể biến thành bất cứ hình dạng nào anh muốn (biệt danh Mr Fantastic). Bạn gái anh, Sue Storm, có thể biến thành vô hình (Invisible Woman). Em trai cô, Johnny Storm có thể kiểm soát lửa và biến mình thành một bó đuốc (Human Torch). Phi công Ben Grimm biến thành một người đá vững vàng.

Xem Thêm:   Phim của Hứa Quang Hán: 7 phim ấn tượng nhất của 'mỹ nam Đài Loan'

4. Machete – Tập Đoàn Sát Thủ (2010)

41682156554.jpeg

Ba năm trước tại Mexico, Federale Machete được xác định là bị ông chủ của mình phản bội và gài bẫy, dẫn đến việc vợ và con của anh ta bị sát hại bởi trùm ma túy Torrez. Giờ đây, tại Texas, Machete lại nổi lên khi được thuê để ám sát Thượng nghị sĩ McLaughlin, một người cực đoan chống nhập cư bất hợp pháp. 

Một lần nữa bị phản bội và gài bẫy, Machete lên kế hoạch trả thù những người đã đối xử với anh ta với sự giúp đỡ của chiến binh kháng chiến Luz, Đặc vụ ICE Sartana, và khẩu súng ngắn Padre.

5. Some Kind Of Beautiful – Sắc Thái Tình Trường (2014)

51682156554.jpeg

Đây là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài hước lãng mạn được viết kịch bản bởi Matthew Newman và đạo diễn bởi Tom Vaughan. Phim có sự tham gia của ngôi sao lớn gồm Pierce Brosnan (tham gia 4 phần phim James Bond 007), Jessica Alba và Salma Hayek.

Câu chuyện xoay quanh một vị giáo sư văn thơ của đại học Cambridge đang cố gắng thay đổi bản thân trở nên tốt hơn, sau một thời gian dài quen lối sống trăng hoa với những sinh viên của mình.

6. L.A.’s Finest – Biệt Đội Tinh Nhuệ (2019 – 2020)

61682156554.jpeg

Cựu đặc vụ Đội chống ma túy DEA Syd Burnett nhận công việc mới ở Sở cảnh sát Los Angeles và được phân công làm cùng Nancy McKenna, một bà mẹ bận rộn thèm được tự do như Syd. Hai con người với hai cá tính khác nhau, nhưng ở họ có chung một mục tiêu: diệt gọn bọn tội phạm nguy hiểm nhất Los Angeles.

Xem Thêm:   Nam sinh gây sốt vì thành tích thi trường nghệ thuật

Nguồn : https://saodaily.com/338-phim-cua-jessica-alba-d18178.html

About The Author