Ngọc Trinh ngoài là một người mẫu ảnh nổi tiếng với thân hình bắt mắt, cô còn là diễn viên điện ảnh, hoa hậu, được nhiều người biết đến. Cùng với sự nổi tiếng thì cô cũng có khá nhiều thị phi và tai tiếng bủa vây.

Thông tin tiểu sử của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh sinh ngày 27 tháng 9 năm 1989 tại thị trấn Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh. Cô là con gái út trong một gia đình công giáo có 4 anh chị em. Mẹ cô bị bạo bệnh, qua đời lúc cô mới 6 tuổi.

Bố cô tên thật là Trần Tòng, sinh năm 1956 phải đi bán vé số, làm xe ôm, phụ việc nhà để kiếm tiền nuôi con. Các anh chị lớn của Ngọc Trinh cũng đi làm thuê từ sớm.

Vì hoàn cảnh nghèo khó, Ngọc Trinh bỏ học vào năm lớp 9 và lên Sài Gòn lập nghiệp, sau đó gặp gỡ ‘ông bầu’ Khắc Tiệp. Kể từ đó, Ngọc Trinh như bước sang một trang khác.

Ngọc Trinh: Thông tin tiểu sử của người mẫu, amp;#34;nữ hoàng nội yamp;#34; - 1

Chuyện tình cảm

Mối tình với Khắc Tiệp

Ngọc Trinh được ông bầu Khắc Tiệp đưa cô vào thế giới showbiz cũng như giúp tên tuổi của “Nữ hoàng nội y” nổi như cồn. Trước đây, Khắc Tiệp thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh trong gần 1 năm.

Ngọc Trinh: Thông tin tiểu sử của người mẫu, amp;#34;nữ hoàng nội yamp;#34; - 3

Mối tình 7 năm với đại gia bí ẩn

Đây là mối tình sâu đậm nhất theo lời kể của Ngọc Trinh. Theo đó, vị đại gia bí ẩn này đã mua nhà, tậu xe,và giúp Ngọc Trinh có được chỗ dựa kinh tế vững chắc.

Tuy nhiên, mối tình này khiến Ngọc Trinh nhận nhiều chỉ trích khi thừa nhận là “người thứ 3”. Mặc dù yêu nhau 7 năm nhưng Ngọc Trinh chưa một lần công khai danh tính hay những bức ảnh tình cảm với bạn trai đại gia.

Mối tình “cháu 27 – ông 72”

Năm 2017, Ngọc Trinh thông báo chuyện yêu đương “lệch pha, cháu 27 – ông 72” với tỷ phú Hoàng Kiều bất chấp những lời dị nghị từ phía dư luận. Và họ chia tay theo cách cũng khó ai nghĩ đến khi chưa đầy 3 tháng, từ ngày 3/12/2016.

Sáng 23/1 năm 2017,tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vì cô “không xứng đáng” với tình yêu của ông, chỉ tìm đến một tình yêu chớp nhoáng.

Xem Thêm:   Dương Mịch: Thông tin tiểu sử và những bộ phim làm nên tên tuổi

Ngọc Trinh: Thông tin tiểu sử của người mẫu, amp;#34;nữ hoàng nội yamp;#34; - 4

Và từ lỡ yêu người đã có gia đình đến chuyện tình dang dở với tỷ phú hơn 45 tuổi, “Nữ hoàng nội y” luôn là cô gái yêu hết mình, nhưng luôn dè dặt, lo sợ trước sự đổ vỡ tình yêu.

Sự nghiệp người mẫu

Ngọc Trinh Sở hữu số đo 3 vòng 87-56-92 và chiều cao 1,71m mà nhiều người mơ ước.

Thời mới vào nghề, Ngọc Trinh sở hữu làn da ngăm ngăm và một thân hình không mấy săn chắc. Sau khi tham gia một số cuộc thi về sắc đẹp, cô vẫn tiếp tục làm PG ở các sự kiện, triển lãm cho đến năm 2009. Lần đầu tiên cô tham gia show diễn thời trang Đêm hội chân dài, khi đó nhan sắc của chân dài quê Trà Vinh không mấy nổi bật.

Sang đến Đêm hội chân dài lần thứ 4 năm 2010, Ngọc Trinh bắt đầu tạo dấu ấn riêng bằng một màn trình diễn solo kèm vũ đạo, nhan sắc thay đổi rõ nét.

Ngọc Trinh: Thông tin tiểu sử của người mẫu, amp;#34;nữ hoàng nội yamp;#34; - 5

Năm 2011, tên tuổi của Ngọc Trinh bắt đầu được nhắc đến nhiều hơn khi tung bộ ảnh bikini chụp tại bể bơi, khoe số đo ba vòng nóng bỏng cùng làn da trắng mịn. Cũng từ đây, cô bắt đầu thay đổi gu ăn mặc với phong cách trẻ trung, tươi tắn và dễ thương, thường diện váy có màu sắc tôn vẻ nữ tính.

Ngọc Trinh: Thông tin tiểu sử của người mẫu, amp;#34;nữ hoàng nội yamp;#34; - 6

Năm 2012, Ngọc Trinh (phải) trình diễn nội y trong chương trình Đêm hội chân dài.

Năm 2013, cô trở thành linh hồn của Đêm hội chân dài. Sự xuất hiện của cô trên sàn diễn trong những bộ nội y gợi cảm được chờ đón. Càng nổi tiếng, người đẹp càng trình diễn táo bạo.

Qua các năm, cô tham gia thường xuyên Đêm hội chân dài và là gương mặt quan trọng không thể thiếu của show diễn thời trang này.

Năm 2016, cô tham gia đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2016 với vai trò khách mời đặc biệt, Ngọc Trinh cho thấy nhan sắc tỏa sáng lấn át cả những người đẹp xứ kim chi.

Năm 2019, Ngọc Trinh xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes ở Pháp và vấp phải sự chỉ trích dữ dội khi diện bộ đồ nổi bật quá mức.

Xem Thêm:   Triệu Lệ Dĩnh: Thông tin đời tư và sự nghiệp diễn xuất

Kinh doanh

Năm 2012, cô lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi liên tiếp mở spa chăm sóc sắc đẹp mang tên Ánh Trinh tại TP.HCM. Sau đó, cô tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh bằng một cửa hàng thời trang riêng được khai trương vào tháng 12.

Năm 2013, thời điểm Ngọc Trinh đang làm đại diện cho một nhãn hiệu thời trang, cô được trả công bằng 10% cổ phần.

Tháng 2 năm 2019, Ngọc Trinh điều hành công ty phân phối mỹ phẩm, làm đẹp GHB Corporation với mức định giá gần 140 tỷ đồng.

Sự nghiệp điện ảnh

Cô là một trong số ít những “chân dài” bén duyên và gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực diễn xuất.

Năm 2013, cô góp mặt trong dự án điện ảnh “HIT: Hoàng tử và Lọ Lem”, Ngọc Trinh đã giúp bộ phim được chú ý nhiều hơn nhờ những phân cảnh “nóng bỏng mắt”.

Năm 2016, Ngọc Trinh tham gia bộ phim Vòng Eo 56 có kịch bản dựa trên cuộc đời một người thật về chính mình. Diễn xuất của Ngọc Trinh là một điểm sáng cho phim. Người mẫu không quá khó khăn để thể hiện một phần bản thân cô trên màn ảnh. Tuy nhiên, bộ phim gây ra nhiều tranh cãi kể từ khi ra mắt.

Ngọc Trinh: Thông tin tiểu sử của người mẫu, amp;#34;nữ hoàng nội yamp;#34; - 7

Năm 2019, cô tiếp tục tham gia bộ phim Vu Quy Đại Náo có nội dung hài hước, dễ thương và ý nghĩa. Khác với bộ phim Vòng eo 56 nhiều ý kiến trái chiều thì ở bộ phim này, Ngọc Trinh trong vai Trang là nhân tố gây bất ngờ nhất tác phẩm, diễn xuất của cô khiến người ta ngạc nhiên khi thể hiện nét chân thật như vốn có của con người cô.

Ngọc Trinh: Thông tin tiểu sử của người mẫu, amp;#34;nữ hoàng nội yamp;#34; - 8

Năm 2021, Sau sự thành công của tác phẩm điện ảnh Vu quy đại náo, Ngọc Trinh tiếp tục thử sức mình khi xuất hiện trong dự án phim dài tập Chị mẹ học yêu. Trong phim, cô vào vai nhân vật Băng Di, một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình cảm vô cùng phóng khoáng.

Ngọc Trinh: Thông tin tiểu sử của người mẫu, amp;#34;nữ hoàng nội yamp;#34; - 9

Danh hiệu

Giải nhì – Hoa hậu Trang sức 2005

Vào năm 16 tuổi, cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức và giành được Giải nhì (Á hậu 1).

Siêu mẫu ăn ảnh – Siêu mẫu Việt Nam 2005

Năm 2005, Ngọc Trinh gây chú ý khi dự thi Siêu Mẫu Việt Nam, năm đó cô giành chiến thắng ở hạng mục “Siêu mẫu ăn ảnh”. Sau khi đạt giải, có nhiều nghi vấn đặt ra cho rằng Ngọc Trinh khai gian tuổi để dự thi.

Xem Thêm:   Hoài Linh: Thông tin đời tư và sự nghiệp diễn xuất

Ngọc Trinh: Thông tin tiểu sử của người mẫu, amp;#34;nữ hoàng nội yamp;#34; - 10

Hoa hậu trang sức 2007

Đến năm 2007, Ngọc Trinh tiếp tục thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức và giành giải “Hoa khôi thời trang”, đồng thời giành luôn giải thưởng người có thể hình đẹp nhất. Tuy nhiên nhan sắc của cô lúc đó gây tranh cãi không ít.

Ngọc Trinh: Thông tin tiểu sử của người mẫu, amp;#34;nữ hoàng nội yamp;#34; - 11

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu hay còn gọi là Hoa hậu Việt Nam quốc tế được tổ chức tại tại Carpenter Performing Arts Center, California, Mỹ năm 2011. Ngọc Trinh đã xuất sắc vượt qua 34 người đẹp khác để trở thành Hoa hậu đầu tiên của cuộc thi này.

Ngọc Trinh: Thông tin tiểu sử của người mẫu, amp;#34;nữ hoàng nội yamp;#34; - 12

Ngoài ra, cô còn đoạt thêm hai giải thưởng phụ là: Người đẹp Á châu và Người đẹp Bikini khi sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt tròn trịa và nụ cười e ấp.

Ngọc Trinh: Thông tin tiểu sử của người mẫu, amp;#34;nữ hoàng nội yamp;#34; - 13

Ồn ào xung quanh “Nữ hoàng nội y”

Ngọc Trinh thường gây ồn ào với gu thời trang “mặc như không mặc” tại các sự kiện cùng với đó là các phát ngôn gây tranh cãi.

Tại Liên hoan phim Cannes năm 2019, Ngọc Trinh đã bị nhiều khán giả chỉ trích khi diện đồ được cho là “phản cảm” và vụ việc sau đó đã bị nhiều báo chí nước ngoài đánh giá là “hở hang”, “dung tục”.

Ngoài ra, cô cũng có những phát ngôn gây sốc như: “Không tiền cạp đất mà ăn”; “Nhan sắc quyết định tất cả”…

Cuối tháng 3 năm 2021, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trình báo mất bộ sưu tập đồng hồ trị giá 13 tỉ đồng.

Tháng 4 năm 2021, cô bất ngờ nhận phải sự tố cáo từ phía nam ca sĩ Nathan Lee khi cho rằng cô là một người “sống ảo”, “thích khoe khoang”, “sống dựa vào tiền ‘đại gia'”, “bán thân”, v.v..

Tháng 5 năm 2021, Ngọc Trinh đã bị cho là người “tiếp tay lừa đảo” khi đăng loạt các bài đăng quảng cáo về FXT Token và đồng Dogecoin được coi là dịch vụ “kinh doanh đa cấp lừa đảo” trên Facebook cá nhân, sau đó các bài đăng này đã bị xóa.

About The Author